10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm nay.

Google Maps hiện đang được google ưu tiên rất nhiều trong năm vừa qua, nếu bạn có thể thấy rằng ngoài việc thay đổi giao diện hiển thị trong google tìm kiếm, thì nó còn đứng sau quảng cáo trả tiền, và đứng trên từ khóa seo website đủ để thấy rằng google maps, được ưu tiên như thế nào, Google Maps của bạn là một công cụ tiếp thị quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Nó có thể giúp bạn được phát hiện bởi khách hàng mới, nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh và tạo ra nhiều doanh thu hơn nhưng hơn ai hết nó lại là tất cả đều miễn phí

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Nhưng để có thể hưởng lợi từ việc google ưu tiên google maps, như vậy thì bạn phải làm thế nào đó để khi nào khách hàng tìm kiếm từ khóa liên quan đến lĩnh vực của doanh nghiệp bạn, lúc đó được google đề xuất, đó mới là thành công của bạn, vậy làm thế nào để doanh nghiệp của bạn đạt được đề xuất như vậy, và gặt hái những thành công đến với doanh nghiệp mình từ google và đặc biệt google maps, thì chúng ta hãy cùng chúng tôi chia sẻ những bí quyết, mà chúng tôi đã giúp các doanh nghiệp tăng doanh thu và quảng bá thương hiệu, cũng như kiếm được rất nhiều lượt gọi điện thoại từ google maps.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm nay.

Mỗi năm lại có những chiến lược khác nhau để tăng thứ hạng google maps của bạn, với việc cuối năm 2023 google cập nhập thuật toán rất nhiều đặc biết gần cuối năm 2023 nó cập nhập thuật toán review một thuật toán ảnh hưởng rất nhiều đến các maps hiện nay, chính vì vậy hôm nay tôi xin chia sẻ cách để các bạn có thể đưa maps của bạn lên top google tại thời điểm hiện tại mà thôi, chứ không phải mãi mãi, chúng tôi sẽ liên tục cập nhập những thuật toán, cũng như cách tiếp cận một cách bài bản nhất để đem lại những thông tin hữu ích nhất cho những người luôn luôn theo dõi website của chúng tôi.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Đừng quên chúng tôi cũng chia sẻ hoàn toàn miễn phí, chính vì vậy các bạn đang muốn tìm kiếm thông tin và cách tăng thứ hạng cho maps của doanh nghiệp bạn thì bài này sẽ dành cho bạn, còn những người chỉ đang quan tâm đến tăng thứ hạng cho website của mình thì bài viết này sẽ không phù hợp. Nào chúng ta hãy đến với các cách để tăng thứ hạng cho maps của mình trong năm 2022 này nhé.

1. Thêm doanh nghiệp của bạn vào Google Maps

Điều đầu tiên và hiển nhiên đúng đó là bạn cần phải có doanh nghiệp được thêm trên google maps, nếu bạn bạn không có cái điều đầu tiên và hiển nhiên đó thì rất khó để có thể tạo ra một doanh nghiệp tăng doanh thu từ google maps cả, chính vì điều đó hãy tạo ngay cho mình một doanh nghiệp trên google maps, nó hoàn toàn miễn phí nếu bạn biết cách làm và xác minh doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn không có danh sách hoặc không chắc chắn, hãy làm theo các bước dưới đây để thêm doanh nghiệp của bạn vào Google Maps:

1.Truy cập Google.com/maps hoặc ứng dụng Google Maps trên điện thoại thông minh và tìm kiếm tên doanh nghiệp của bạn.

2. Nếu nó xuất hiện trong menu thả xuống với một vị trí bên cạnh nó, có thể đó là chính doanh nghiệp của bạn! Bỏ qua phần tiếp theo.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

3. Nếu tên doanh nghiệp của bạn không xuất hiện, bạn sẽ thấy một tùy chọn trong menu thả xuống để “thêm một địa điểm bị thiếu”.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Giờ là lúc thêm doanh nghiệp của bạn vào trong google maps.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022
10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Một điều cần lưu ý ở đây là bất cứ ai trên thế giới đều có thể thêm một doanh nghiệp vào Google Maps. Vì vậy, ngay cả khi bản thân bạn chưa tạo doanh nghiệp của bạn, tốt nhất vẫn nên kiểm tra và đảm bảo danh sách doanh nghiệp của bạn chưa tồn tại. Và đừng lo lắng: Bất kể đó là ai, người thêm doanh nghiệp của bạn vào Google Maps không có quyền kiểm soát danh sách đó. Chỉ có người xác minh và cách chứng minh quyền sở hữu của doanh nghiệp mới có quyền kiểm soát đó.

2. Xác minh doanh nghiệp giúp doanh nghiệp đứng cao hơn.

Bước thứ hai trong việc khiến doanh nghiệp của bạn xếp hạng cao hơn trên Google Maps là yêu cầu xác minh doanh nghiệp của bạn. Điều này là do khi bạn tạo doanh nghiệp của mình trên google maps, tất cả những gì bạn có thể cung cấp là tên, danh mục và vị trí và rất nhiều thứ trên google doanh nghiệp của mình, bạn có thể cung cấp thêm nhiều chi tiết về doanh nghiệp của mình và những gì mà bạn cung cấp cho google doanh nghiệp càng chứa nhiều thông tin, nó sẽ xếp hạng cao hơn trên Google Maps.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Hai doanh nghiệp đầu tiên được xêp hạng do được xác minh danh tính, cũng như cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp của mình, doanh nghiệp, xếp hạng thứ 3 là doanh nghiệp chưa xác minh danh tính.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Các bạn có thể thấy rõ sự khác nhau giữa hai doanh nghiệp được xác minh và cung cấp đầy đủ thông tin của doanh nghiệp mình trên google maps, hãy cung cấp và cập nhập đầy đủ thông tin để đảm giúp doanh nghiệp của mình lên top trên google maps.

Một điều khác nữa là bạn hãy đăng ký một tài khoản quản lý doanh nghiệp, việc đăng ký khá dễ dàng, bạn chỉ cần sử dụng email của google để đăng ký là được, bạn chỉ cần vào Google Doanh nghiệp của tôi là có thể quản lý được doanh nghiệp, nhất là sang năm nay GOOGLE ĐỔI TÊN TỪ GOOGLE MY BUSINESS THÀNH GOOGLE BUSINESS PROFILE? càng giúp bạn quả lý doanh nghiệp một cách đơn giản hơn rất nhiều.

3. Thêm thông tin vào doanh nghiệp của bạn trên Google Maps.

Đến đây bạn đã có một doanh nghiệp xuất hiện trên google maps rồi, giờ là lúc bạn làm thế nào để lên top google, một điều không thể thiếu đó là cung cấp thông tin nhằm giúp google cũng như khách hàng của bạn có thể liên hệ với bạn. Như phần 2 tôi cũng đã nói rằng, việc cung cấp thông tin càng chi tiết càng tốt, ngoài việc công khai minh bạch với khách hàng khi tìm kiếm thấy doanh nghiệp của mình, nó còn giúp google đánh giá cao và đưa bạn lên cao hơn các doanh nghiệp khác.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022
10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Bạn chỉ cần vào google tìm kiếm gõ từ khóa “doanh nghiệp của tôi” là bạn có thể chỉnh sửa và cập nhập thông tin một cách đơn giản rồi, mà không cần phải một người chuyên nghiệp và am hiểu về google maps làm điều này.

Tên doanh nghiệp trong Google Business Profile để giúp tăng thứ hạng.

Việc chỉnh sửa và tối ưu trong phần này rât quan trọng nó sẽ giúp google đẩy địa điểm của bạn lên được hay không thì 50% là phần tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn rồi đấy, còn 50% sẽ là những tính năng khác cũng như quảng bá map của bạn. Việc đặt tên các bạn cũng cần phải kheo léo cũng như thống nhất tên của doanh nghiệp của bạn với các dịch vụ khác, như tên này phải giống với tên trên website, giống như trên facebook, hoặc trên giấy tờ như đăng ký kinh doanh chẳng hạn. Hiện tại google vẫn đang coi tên doanh nghiệp là từ khóa chính trong việc hiển thị doanh nghiệp google maps trên google tìm kiếm, nhưng không vì thế mà chúng ta cứ nhồi nhét từ khóa vào tên doanh nghiệp, để rồi google phát hiện là chúng ta sẽ bị khóa maps lại.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Trong các phần thông tin doanh nghiệp bạn nên chú ý đến phần tên doanh nghiệp, phần này các bạn nên đặt từ khóa, cũng như không được vi phạm nguyên tắc đặt tên của google để tránh bị google phạt.

Sử dụng số điện thoại cố định.

Google rất quan tâm đến phương thức liên lạc, đặc biệt số điện . Sử dụng số điện thoại địa phương với mã vùng vị trí của bạn. Điều này sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn trong Google Maps và nó cũng sẽ xác minh được những người tìm kiếm và doanh nghiệp của bạn cùng nằm trong khu vực đó.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Nếu bạn sử dụng số điện thoại để theo dõi các cuộc gọi của khách hàng, điều này sẽ nhận được hầu hết các cuộc gọi của bạn đến thông qua google maps, đặc biệt với việc smart phone phát triển và phổ cập rất nhiều như hiện nay, bạn có thể thấy hiệu quả của việc cung cấp số điện thoại vào trong google doanh nghiệp của mình, nhưng các số điện thoại để liên lạc cần khớp số điện thoại trong phần liên hệ ở trên website hoặc facebook.

Giờ trong Google Business Profile

Theo Google Consumer Barometer, 40% người tìm kiếm doanh nghiệp địa phương muốn tìm giờ hoạt động cho các doanh nghiệp địa phương.

Điều đó có nghĩa là bạn phải giữ cho giờ làm việc của bạn hiện tại – đặc biệt là giờ lễ. Cập nhật giờ làm việc của bạn rất đơn giản để thay đổi thông qua Google Search.

Google Business Profile

Khi bạn chọn giờ, bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết hơn mà bạn có thể cập nhật. Bạn không chỉ có thể thay đổi giờ hoạt động của mình (phải là khi nhân viên của bạn được đặt tại doanh nghiệp của bạn), bạn cũng có thể chọn:

  • Mở cửa với giờ chính.
  • Mở cửa mà không có giờ chính.
  • Tạm thời đóng cửa (Cho thấy rằng doanh nghiệp của bạn sẽ mở cửa trở lại trong tương lai).
  • Đóng vĩnh viễn (Hiển thị doanh nghiệp của bạn không còn tồn tại).

Bạn thậm chí còn có tùy chọn để thêm giờ.

Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh bạn hoạt động, đây là một tính năng tuyệt vời để có sẵn.

Sản phẩm trong Google Business Profile

Nếu bạn bán sản phẩm tại cửa hàng hoặc doanh nghiệp của mình, thêm sản phẩm vào Hồ sơ doanh nghiệp Google của bạn là một cách tuyệt vời để thể hiện những gì bạn phải bán!

Google Business Profile

Thật đơn giản để liệt kê các sản phẩm! Nhấp vào nút Bắt đầu và trả lời các câu hỏi đơn giản:

  • Tên sản phẩm.
  • Thể loại – Nếu bạn chưa có thể loại đã được thiết lập, bạn có thể tạo một thể loại.
  • Giá hoặc phạm vi giá.
  • Mô tả sản phẩm.
  • Ảnh.

Khi bạn đã nhập tất cả thông tin, chỉ cần bấm Xuất bản để làm cho sản phẩm trực tiếp trên Bảng kiến thức Hồ sơ Doanh nghiệp Của bạn.

Google Business Profile

Dịch vụ trong Google Business Profile

Các dịch vụ hoạt động đáng kể như Sản phẩm – nhưng nó phục vụ cho các doanh nghiệp khu vực dịch vụ (SABs) (như thợ làm vườn, thợ ống nước, thợ siêng năng, thợ lợp mái, thợ khóa, v.v.) hoặc các công ty cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc khách hàng (như luật sư, kế toán, huấn luyện viên cá nhân, v.v.)

Google Business Profile

Thêm dịch vụ là siêu dễ dàng, bạn sẽ thấy danh mục chính của bạn sau đó thêm dịch vụ . Nếu bạn chưa thấy một số dịch vụ được liệt kê, bạn có thể tạo dịch vụ tùy chỉnh bằng cách nhấp vào nối kết + Thêm dịch vụ tùy chỉnh.

Google Business Profile

4.Thêm Ảnh trong Google Business Profile để doanh nghiệp của bạn lên top.

Người tìm kiếm địa phương thích xem hình ảnh. Theo Google, các doanh nghiệp có ảnh nhận được nhiều yêu cầu hơn 42% cho các hướng dẫn.

Khi bạn tải lên hình ảnh thực tế của công ty bạn – như tòa nhà, biển báo, sản phẩm, dịch vụ, thành viên trong nhóm, các hoạt động mà công ty bạn thực hiện (như công việc tình nguyện), v.v. – bạn đang nhân bản hóa thương hiệu của mình.

Đặc biệt hơn các bạn cần geotag hình ảnh, Việc đưa geotag vào giúp google phát hiện hình ảnh có tọa độ, theo địa phương, đó chính là điều google đang cần thu thập.

Geotag là một trường siêu dữ liệu (metadata) giúp nhận dạng vị trí địa lý hình ảnh hoặc video, thông thường mỗi khi chụp ảnh bằng điện thoại hoặc máy ảnh có bật sẵn định vị vị trí (location) lúc này sẽ xảy ra quá trình ảnh tự động gắn thẻ địa lý (GeoTagging), với trường siêu dữ liệu sẽ giúp ích cho công cụ và những bộ máy tìm kiếm hiểu rõ hơn bức ảnh này được chụp ở đâu thông qua 3 thông tin cốt lõi trong trường GPS.

  • Latitude (Vĩ độ): Là giá trị giúp xác định vị trí chính xác trên bề mặt trái đất nằm ở phía bắc hay nam của đường xích đạo
  • Longitude (Kinh độ):  Là giá trị giúp xác định vị trí chính xác theo hướng đông tây
  • Altitude (Độ cao): Là giá trị giúp xác định độ cao của hình ảnh tính theo mực nước biển.

Để Geotab một cách đơn giản các bạn sử dụng hai website sau để geotab

  • https://tool.geoimgr.com/
  • https://geotag.online/

Các bạn có thể tham khảo video dưới dây từ nhà cung cấp.

Những loại hình ảnh này giúp thu hút người tìm kiếm. Và bạn có thể tải lên ảnh trực tiếp từ tìm kiếm và Bản đồ của Google!

Google Business Profile giúp bạn dễ dàng tải lên ảnh từ tìm kiếm.

Nhấp vào Thêm ảnh và kéo ảnh từ máy tính của bạn đến phần được chỉ định hoặc bấm nút Chọn ảnh màu xanh để tải lên:

Google Business Profile

Google thích doanh nghiệp của bạn tải ảnh lên trên google doanh nghiệp của mình. Đầu tiên, bởi vì nó báo hiệu rằng bạn là một doanh nghiệp hoạt động xứng đáng để xếp hạng cao hơn về kết quả. Thứ hai, vì công nghệ nhận dạng ảnh của Google đang phát triển và Google đang bắt đầu hiển thị hình ảnh trong kết quả tìm kiếm địa phương. Và thứ ba, bởi vì quy tắc SEO là Google yêu thích những gì người tiêu dùng yêu thích và người tiêu dùng yêu thích ảnh.

Vì vậy, để cải thiện thứ hạng Google Maps của bạn, hãy tải lên những bức ảnh chất lượng cao và hấp dẫn vào doanh nghiệp của bạn để giúp người dùng nắm bắt những gì người dùng muốn quan sát được tại doanh nghiệp của bạn.

5. Tăng đánh giá cho doanh nghiệp của bạn, giúp bạn lên top google.

Biết rằng Google yêu thích những gì khách hàng yêu thích, không có gì ngạc nhiên khi Google Maps ưu tiên xếp hạng cho danh sách doanh nghiệp với các đánh giá tích cực. Vậy làm thế nào để bạn nhận được đánh giá? Vâng, khi bạn tạo một doanh nghiệp trên Google Maps, trên đó sẽ có phần đánh giá, qua đó bạn có thể thu thập các đánh giá của người dùng đã từng ghé qua doanh nghiệp của bạn.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Đánh giá là một vấn đề không thể thiếu đối với các doanh nghiệp muốn lên top đầu google, nếu bạn có thể quan sát hình ảnh này để thấy doanh nghiệp có nhiều đánh giá hơn đứng trên đầu.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Nếu bạn có thể tự thu thập đánh giá đó là điều rất tốt, nhưng cũng có thể bạn sử dụng dịch vụ tăng review google map, với yêu cầu phải sử dụng người thật thiết bị thật thì mới đảm bảo an toàn cho maps được, cũng như sống mãi với thời gian khi google liên tục thay đổi cũng như cập nhập thuật toán. Còn hiện tại trên thị trường cung cấp t nhiều dịch vụ tăng review google maps giá rẻ, dùng được vài hôm, vài tuần là mất hết review và map của bạn bị “bay màu” ngay sau đó.

6. Gôp các địa điểm doanh nghiệp trên Google Maps của bạn giúp bạn lên top

Chúng ta có thể gặp rất nhiều doanh nghiệp có một địa chỉ, 1 số điện thoại, nhưng lại hai doanh nghiệp ở cùng vị trí đó, đó là điều google không thích, nó mang tính chất spam địa điểm, không minh bạch và công khai một chút nào.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Nếu bạn đang bị hai doanh nghiệp 1 địa điểm hãy tìm cách gộp lại để nó đảm bảo duy nhất 1 doanh nghiệp một số điện thoại trên 1 địa điểm sẽ tốt hơn rất nhiều, giúp doanh nghiệp của bạn uy tín hơn so với các doanh nghiệp khác.

7. Đăng bài thường xuyên vào doanh nghiệp trên Google Maps của bạn.

Giống như Facebook, bạn có thể xuất bản các bài đăng xuất hiện ngay trên doanh nghiệp của mình trên Google Maps. Thường xuyên đăng như thế này sẽ gửi tín hiệu đến Google rằng bạn chủ động quản lý doanh nghiệp của mình, điều mà nó xem xét khi xếp hạng. Ngoài ra, khi người tiêu dùng sử dụng công cụ tìm kiếm, họ thấy rằng các doanh nghiệp cập nhập bài viết thường xuyên, điều đó doanh nghiệp này hoạt động rất chuyên nghiệp, vì vậy thông qua các bài đăng của Google, bạn có thể nhận được ưu tiên của mình trước google cũng như những người đang tìm kiếm liên quan đến lĩnh vực của bạn.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Khi khách hàng tìm kiếm lĩnh vực nó hiển thị doanh nghiệp và khi họ vào họ sẽ thấy như thế này. Đặc biệt dịp covid bây giờ bạn tận dụng là một lợi thế không thể tuyệt vời hơn.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Đặc biệt hơn nữa, bạn lại tung ra các sản phẩm, nếu bạn là những những doanh nghiệp bán hàng online thì không thể không cập nhập hàng ngày hàng tuần trên danh mục sản phẩm để giới thiệu với khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm từ google được.

8.Quảng bá doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội.

Google tới thời điểm hiện tại, nó vẫn sử dụng mạng xã hội là một kênh để giúp tăng thứ hạng, của google maps, chính vì điều đó đừng quên đặt địa chỉ doanh nghiệp của bạn lên mạng xã hội, việc chúng hợp nhất, hay thống nhất từ logo hình ảnh, hoặc số điện thoại, địa chỉ trên mạng xã hội nhằm quảng bá địa điểm rộng rãi hơn, cũng là một cách google thu thập thông tin thấy doanh nghiệp của mình uy tín hơn khi không sử dung kênh quảng bá này.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Ngoài ra traffice tự nhiên từ mạng xã hội cũng giúp chúng ta có lượng khách ghé thăm map của mình cũng rất nhiều, càng ghé thăm nhiều lại càng uy tín các bạn nhé.

9. Thêm từ khóa địa phương vào trang web của bạn

Hãy sử dụng trang web của bạn để tăng thứ hạng Google Maps của bạn là nhắm mục tiêu nó cho tìm kiếm địa phương, đó chính là bạn sẽ nhắm tới những khách hàng tìm kiếm chi tiết một địa phương nào đó, giúp bạn có thể xuất hiện địa chỉ website trên mục tìm kiếm,

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Các bạn hãy chắc chắn kết hợp các từ khóa dựa trên vị trí vào các trang chính của trang web của bạn, chẳng hạn như trang chủ, về trang của chúng tôi, trang liên hệ với chúng tôi, trang sản phẩm và dịch vụ và thậm chí cả bài đăng trên blog – và không chỉ với tiêu đề của các trang, mà còn với tiêu đề, thẻ hình ảnh, chú thích và URL.

Google thông qua trang web của bạn cho rằng bạn nổi bật trong khu vực địa phương của bạn có thể giúp Google cảm thấy tự tin hơn trong việc xếp hạng danh sách doanh nghiệp của bạn trên Google Maps cho khu vực đó.

10. Nhúng bản đồ Google trên trang web của bạn

Với google maps, bạn có rất ít thông tin để google có thể phát hiện ra độ uy tín của doanh nghiệp của bạn, nhưng website thì khác, nó có rất nhiều thông tin để so sánh và cân đong đo đếm, chính vì vậy hãy có gắng gán google maps của bạn vào website của bạn càng sớm càng tốt.

10 cách để maps của bạn có thứ hạng cao trên google maps năm 2022

Để nhúng được bản đồ vào website bạn chỉ cần làm những bước sau:

  • Đăng nhập vào google map
  • Bấm vào menu bên góc trái màn hình.
  • Chọn Chia sẻ hoặc nhúng bản đồ.
  • Sau đó chọn Nhúng bản đồ.
  • Sau đó bấm Sao chép HTML
  • Quay ra website để vào chỗ nào mình muốn.

Hãy thực hiện các bước để trải nghiệm lợi ích của việc xếp hạng cao hơn trên Google Maps

Chúng tôi đã cung cấp rất nhiều thông tin cho bạn trong hướng dẫn này, vì vậy đây là tóm tắt nhanh về tất cả các chiến lược chúng tôi đề cập để giúp bạn tự làm cho doanh nghiệp của bạn có được xếp hạng cao hơn trên Google Maps:

  1. Tạo doanh nghiệp Google Maps của bạn
  2. Hoàn thành tất cả các phần trong Google Business Profile của bạn
  3. Điền thông tin Tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại nhất quán trong tất cả các từ biển quảng cáo, website, mạng xã hội….
  4. Thêm hình ảnh doanh nghiệp đúng cách
  5. Đăng bài thường xuyên vào doanh nghiệp của bạn trên google maps
  6. Tăng đánh giá cho doanh nghiệp của bạn trên Google
  7. Gộp doanh nghiệp trùng lặp
  8. Quảng bá trên mạng xã hội
  9. Thêm từ khóa (địa phương) vào website của bạn.
  10. Nhúng Google Map trên trang web của bạn

Danh sách doanh nghiệp trên Google Maps đang trở nên gần gũi và thân thiết hơn, cho phép người tiêu dùng nhanh chóng có được thông tin họ cần và đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt. Làm theo các mẹo trong bài đăng này để doanh nghiệp của bạn hiển thị ở đầu Google Maps và bạn sẽ được trải nghiệm khi doanh nghiệp của bạn đứng đầu, sau khi google tìm kiếm trả về doanh nghiệp của bạn , ghi nhớ hãy tương tác và doanh thu tăng lên đi kèm với nó!

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button