Nguyên tắc đánh giá của google, hiện tại cấm khuyến khích xoá các đánh giá tiêu cực.

Càng ngày google càng muốn tạo ra một sân chơi bình đẳng, chính vì vậy google đã ra một nguyên tắc đó là cấm khuyến khích những người đã đánh giá tiêu cực của doanh nghiệp trên google maps vào xoá các đánh giá đó đi.

xoá review xấu

Chúng ta có thể thấy, các doanh nghiệp hiện đang có xu hướng hạn chế những đánh giá xấu cho doanh nghiệp của mình, các doanh nghiệp bị đánh giá xấu là những thiệt hại rất nhiều đến hình ảnh, thương hiệu, doanh thu, ngoài ra những đánh giá xấu này sẽ tồn lại mãi mãi cùng với maps, đó là lý do các doanh nghiệp tăng đánh giá trên google maps bằng người thật để giúp maps lên top google mà lại còn đem lại hình ảnh đẹp cho những người dùng tiêp theo.

xoá review xấu

Nếu chúng ta để ý sẽ thấy sự khác biệt của số lượng review trên google maps đem lại lợi ích rất nhiều cho doanh nghiệp, càng nhiều review sẽ càng được google ưu tiên, đó là lý do mà google liên tục cập nhập những nguyên tắc mới, nhằm siết chặt hạn chế việc xoá review đi, giúp đem lại một cái nhìn đa chiều hơn về một doanh nghiệp nào đó.

xoá review xấu

Những hành động kêu gọi người dùng sau khi đã đánh giá tiêu cực về doanh nghiệp, sau đó lại sửa đổi thành đánh giá 5 sao hoặc xoá bỏ các đánh giá đó sẽ bị nghiêm cấm, nếu tất cả các doanh nghiệp đều tìm cách gỡ bỏ các review xấu đi thì nó lại mất đi tính trung lập của các đánh giá, mất đi những cái nhìn đa chiều của người dùng về một doanh nghiệp nào đó.

xoá review xấu

Chúng ta có thể thấy việc dùng người thật review thì mới được google tính là không phải review ảo, như hiện tại rất nhiều doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ review giá rẻ, theo thời gian các review đó sẽ bị mất, nếu muốn các review tồn tại mãi mãi thì ngoài dùng người thật, còn tuân thủ nhiều quy định khác nữa, để được google duyệt, chính vì vậy, việc tăng đánh giá bằng thiết bị thật người thật, trải nghiệm thật thì mới là bền và tồn tại lâu được.

Những trải nghiệm thực tế của người dùng là một điều luôn luôn có, chính vì vậy mình luôn luôn muốn cộng tác viên khi khám phá địa điểm để lại đánh giá, hoặc khi đánh giá một khách hàng nào đó nên đến đó để giúp đánh giá mang tính chất trải nghiệm, đem để những hữu ích lợi ích rất nhiều cho doanh nghiệp cần tăng đánh giá.

Càng ngày google càng đưa ra những điều mà chỉ có người dùng thật, sử dụng thiết bị thật, trải nghiệm thật, cùng với hình ảnh, nôi dung đánh giá phải liên quan đến địa điểm thì mới được duyệt review, chính vì vậy, càng ngày những review trên google càng được người dùng đánh giá cao và càng tin tưởng hơn vào các đánh giá đó. Đó là lý do tại sao google tập trung vào google maps, tập trung vào trải nghiệm người dùng trên google maps.

Rất nhiều những thay đổi trên google, sẽ được chúng tôi theo dõi và cập nhập giúp các bạn có cái nhìn khách quan, có những thay đổi kịp thời để đáp ứng những thay đổi liên tục của google.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button