Google maps hiện thị thêm “Xác minh bằng điện thoại lúc nào đó” trên doanh nghiệp của bạn.

Hiện tại thì google mới cập nhập thêm dòng được xác minh bằng điện thoại vào lúc nào đó, ví dụ như 1 tuần trước, hay 8 ngày trước, hay 9 tuần trước nhằm giúp những người dùng có độ tin tưởng cao hơn vào doanh nghiệp mà người dùng chuẩn bị sử dụng hay dùng dịch vụ.

Google maps

Google hiện đang cho biết thời gian mà họ đã xác nhận số điện thoại và giờ làm việc của doanh nghiệp một cách chính xác cho một doanh nghiệp trên google maps. Giờ đây, Google hiển thị trong bảng điều khiển địa phương dành cho doanh nghiệp “được xác nhận bằng cuộc gọi điện thoại”, theo sau đó là cách đây bao lâu.

Nếu doanh nghiệp các bạn có thông tin này, giúp người dùng có lẽ tin tưởng hơn, trong việc rất nhiều doanh nghiệp ảo trên google được tạo ra, hiện tại phần thông tin này chưa được hiển thị trên thị trường Việt Nam, mà chỉ có một số nước, hy vọng một thời gian ngắn nữa nó sẽ áp dụng cho khu vực Việt Nam

Việc xác minh này google không phải thực hiện bằng người thật, có thể nó liên quan đến dự án Google Duplex nhằm hiện thực hóa cuộc gọi điện thoại bằng trí tuệ nhân tạo giữa đời thực.

Google Duplex sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI)

Google Duplex, một công nghệ mới để thực hiện các cuộc trò chuyện tự nhiên nhằm thực hiện các tác vụ “trong thế giới thực” qua điện thoại. 
Công nghệ này hướng tới việc hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể, chẳng hạn như lên lịch cho một số loại cuộc hẹn. 
Đối với những tác vụ như vậy, hệ thống làm cho trải nghiệm trò chuyện tự nhiên nhất có thể, cho phép mọi người nói chuyện bình thường, giống như họ nói với người khác mà không cần phải thích ứng với máy móc.
Một trong những hiểu biết quan trọng của nghiên cứu là giới hạn Duplex trong các khu vực giới hạn, đủ hẹp để giúp như người thật. 
Duplex chỉ có thể thực hiện các cuộc trò chuyện tự nhiên sau khi được đào tạo sâu về các lĩnh vực đó. 
Nó không thể thực hiện các cuộc trò chuyện mở rộng ra nhiều lĩnh vực

Có lẽ nhờ công nghệ này mà nó sẽ xác minh các doanh nghiệp cũng như thời gian của doanh nghiệp được hoạt động trên google maps một cách chính xác, tạo độ uy tín của google maps với người dùng.

Với việc google maps liên tục cái tiến, cung ra các thuật toán, đặc biệt thuật toán về việc các đánh giá người thật trên doanh nghiệp, vì đánh giá là một yếu tố xếp hạng cho doanh nghiệp trên google tìm kiếm, chứng tỏ google đang định hướng google maps phát triển lên một tầm cao mới cho các doanh nghiệp, cùng với độ uy tín khi khách hàng tin tưởng vào google maps

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button