Ngoài google maps ra còn ứng dụng bản đồ nào hiện nay

Đối với mọi người dùng điện thoại thì google map là không thể thiếu, nhất là với những người dùng hệ điều hành Adroid thì nó được cài sẵn, rất tiện lợi và lại rất phổ biến, đó là lý do mà tại sao chúng tôi cung cấp dịch vụ seo địa chỉ, trên google map, tuy vậy với chúng tôi thì chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ seo nên chúng tôi phải tìm hiểu rất nhiều các ứng dụng phổ biến hiện nay giống google map để có thể có những cái nhìn khách quan hơn, và phục vụ khách hàng tốt hơn, nếu họ yêu cầu làm trên các ứng dụng khác.

Ngoài google maps ra còn ứng dụng bản đồ nào hiện nay.

seo google map
Các ứng dụng bản đồ tốt nhất hiện nay

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ứng dụng bản đồ hiện nay như thế nào và có các úng dụng nào để chúng ta có thể sự dụng nếu chúng ta không thích google map nữa.

Ứng dụng chỉ đường – HERE WeGo 

Một ứng dụng chỉ đường rất tuyệt vời này đang có trên IOS để các bạn sử dụng nhé,

ứng dụng chỉ đường

– GPS chính xác. Ứng dụng HERE WeGo có khả năng định vị chính xác đối tượng tìm kiếm. Nếu như ứng dụng Google Map còn có thể sai sót riêng ứng dụng này gần như chuẩn xác.

– Bản đồ offline. HERE WeGo khác biệt ở chỗ là nó có khả năng dò tìm offline. Bạn không cần đến kết nối 4G hay internet vẫn vô tư sử dụng app. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.

– Chỉ dẫn bằng giọng nói. Người dùng HERE WeGo sẽ được hướng dẫn đường đi bằng giọng nói. Đặc biệt bạn sẽ được chỉ dẫn bằng tiếng Việt với giọng chuẩn nhất.

Ứng dụng thay thế google map : Sygic GPS Navigation & Maps

Đây là ứng dụng được phát triển bởi TomTom. App này tương tự như Here Maps. Sản phẩm này cho phép người dùng xác định vị trí thông qua định vị mà không cần kết nối internet. Người dùng có thể dễ dàng dò tìm đường nhờ hướng dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt với giọng chuẩn. Một vài tính năng nổi trội của Sygic GPS Navigation & Maps.

Cho phép bạn chọn lộ trình tối ưu nhất.

– Bạn có thể đánh dấu vị trí cần tới.

– Hiển thị tốc độ giới hạn của những con đường.

ứng dụng bản đồ
ứng dụng thay thế google map

Ứng dụng này tương thích cả trên Adroid và IOS.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button