Google thêm tính năng đánh dấu địa điểm có bắn tốc độ.

Nếu chúng ta là một người giao thông trên đường thì google map là một tính năng không thể thiếu đối với người dùng, chính vì điều đó mà Seo google map đang được nhiều người ưa thích, đặc biệt hầu như ai cũng sử dụng google map để tìm kiếm và chỉ đường, đó là cách rất nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ seo

Google thêm tính năng đánh dấu địa điểm có bắn tốc độ.

Bắn tốc độ google map
Cảnh báo có bắn tốc độ trên google map

Hiện tại ứng dụng google map cảnh báo bắn tốc độ này đang được sử dụng tai mỹ và chưa có tai Việt Nam, nhưng rất hy vọng sẽ được cập nhập sớm tại Việt Nam, khi nào cập nhập mình sẽ có bài viết trên website dịch vụ seo bền vững để các bạn trải nghiệm

Việc cập nhập tính năng này đang làm cảnh sát điên đầu vì rất có thể khi những chiếc xe đi trên đường biết các địa điểm bắn tốc độ và họ sẽ tránh ra cũng như giảm tốc độ lại để đảm bảo đúng tốc độ cho phép đi trên đường.

Còn đối với Việt Nam thì có lẽ ứng dụng này nếu được tung ra thì rất nhiều người sẽ sử dụng để tránh việc bị bắn tốc độ vô tội vạ tại Việt Nam.

Bắn tốc độ google map

Bắn tốc độ cảnh báo như thế này, giúp cho các tài xế của chúng ta tránh được rất nhiều điểm bắn tốc độ trên map.

Cảnh báo máy bắn tốc độ

Khi một biểu tượng tương ứng được chọn, Google Maps sẽ thiết lập cảnh báo gắn với vị trí hiện tại của người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình người dùng thao tác, Google cũng nhắc nhở về việc đảm bảo an toàn khi sử dụng ứng dụng, tốt nhất nên để người đi cùng thao tác, không trực tiếp dùng khi đang lái xe.

Cảnh báo máy bắn tốc độ

Google Maps từng thử nghiệm tính năng này với một số thành phố lớn với hệ điều hành Android. Còn hiện tại, tất cả người dùng tại Mỹ và một số quốc gia khác đều có thể sử dụng trên cả Android lẫn iOS.

cảnh báo máy bắn tốc độ trên google map

Với các cơ quan chức năng thì đó là một cách giúp đỡ tội phạm, nhưng với google quan điểm lại khác, đó là các tài xế sẽ phải phản ứng tích cực hơn bằng cách giảm tốc, lái xe cẩn thận khi biết cơ quan thực thi pháp luật đang ở gần.

Cảnh báo máy bắn tốc độ

một số ý kiến khác cũng cho rằng tính năng thông báo vị trí bắn tốc độ sẽ khiến các tài xế thực hiện đối phó khi lái xe trên đường. Họ yêu thích tính năng này đơn giản vì có thể tránh nộp phạt cho lỗi bắn tốc độ.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button