Google thêm tính năng doanh nghiệp mới trên google maps.

Nếu bạn tìm kiếm và thấy hiển thị rất nhiều địa điểm doanh nghiệp, nhưng làm sao bạn biết doanh nghiệp nào là doanh nghiệp mới và doanh nghiệp nào là doanh cũ, đó là điều rất khó với những người dùng bình thường, còn tôi thì tôi có thẻ phát hiện được doanh nghiệp nó được tạo trên google map vào lúc nào.

Google thêm tính năng doanh nghiệp mới trên google maps.

Nhưng nhờ tính năng này các bạn sẽ có thể phát hiện doanh nghiệp mới hay doanh nghiệp đã tồn tại lâu rồi, đó là một cách giúp bạn có thể có những suy nghĩ kỹ hơn trước khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp này.

Vậy câu hỏi đặt ra doanh nghiệp sẽ được hiển thị doanh nghiệp mới này tồn tại trong thời gian bao lâu, theo như thông tin từ google cập nhập thì nó sẽ hiển thị trong vòng 60 ngày từ ngày google maps của bạn được xác minh, đó là một khoảng thời gian đủ dài để mọi người biết bạn là doanh nghiệp mới thành lập.

Trong thời gian này bạn có doanh nghiệp mà chạy làm dịch vụ tăng review thì khá hiệu quả, tại sao tôi lại nói về chiến lược tìm kiếm khách hàng thời gian này lại hiệu quả.

Rất nhiều người nghĩ rằng map mới tức là doanh nghiệp mới, không đáng tin cậy, điều đó rất đúng, nhưng chúng ta chỉ cần chạy tăng review cái lập tức khách sẽ có suy nghĩ cần sử dụng dịch công ty này ngay, các bạn có thể đọc thêm bài viết.

https://seodiadiem.com/thu-thuat/tai-sao-google-map-moi-lai-can-tang-danh-gia-review-cho-map.html

Vì sao lại có suy nghĩ vậy, tâm lý người dùng việt nam thích khuyến mại, thích được tặng kèm cái gì đó, khi họ vào thấy doanh nghiệp mới, lại rất nhiều review điều đó, doanh nghiệp của bạn đang chạy chương trình gì đó nên nhiều người vào sử dụng và nhiều người đánh giá, đó là một cách vô hình kéo khách về doanh nghiệp của bạn.

2 thoughts on “Google thêm tính năng doanh nghiệp mới trên google maps.”

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button