Google Ads cho phép quảng cáo nhiều loại hình dịch vụ hơn trên google maps.

Mời các bạn nghe đọc bài viết này.

Google vừa thông báo rằng Quảng cáo Google maps có sẵn cho hơn 70 loại hình doanh nghiệp, bao gồm cả những doanh nghiệp thuộc các danh mục như giáo dục, chăm sóc mọi người, chăm sóc thú cưng, chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sức khỏe, điều này cho phép địa điểm của nhiều doanh nghiệp được hiển thị hơn, cũng như google đang tập trung kiếm tiền từ Google maps hơn.

Google maps ads

Rita Cordero giám đốc marketing, đã thông báo trên blog của google rằng họ đã cho phép nhiều loại hình dịch vụ hơn sẽ được phép quảng cáo trên google maps, với hơn 70 loại hình dịch vụ sẽ được phép quảng cáo.

Google maps ads

Với Quảng cáo google maps, bạn có thể quảng cáo dịch vụ của mình ở đầu trang kết quả của Google Tìm kiếm và nhận các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn và đặt lịch hẹn chất lượng ở những khu vực bạn chọn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng theo dõi hiệu suất và quản lý khách hàng tiềm năng của mình, bao gồm cả việc nghe các bản ghi âm cuộc gọi với khách hàng tiềm năng. Bạn cũng có thể quản lý trang thông tin của mình, chẳng hạn như cập nhật giờ mở cửa và khu vực kinh doanh, trên máy tính hoặc thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động Quảng cáo dịch vụ địa phương (Android và iOS). Trong khi đó, khách hàng tiềm năng có thể xem thông tin doanh nghiệp của bạn, đọc bài đánh giá, xem ảnh và gọi điện, nhắn tin hoặc đặt trước- tất cả đều nằm ngay trong quảng cáo của bạn.

Google maps ads

Đây là tất cả các dịch vụ mà google cho phép quảng cáo trên google maps, các bạn có thể tham khảo và tiếp cận hình thức quảng cáo phù hơp.

Google maps ads

Đối với các loại hình dịch vụ người ta sử dụng nhiều google maps thì các bạn nên tính đến phương an quảng cáo, ngoài sử dụng seo cho doanh nghiệp, như đối với doanh nghiệp Gội Đầu Dưỡng Sinh Cần Thơ thì quảng cáo là rất cần thiết, nó tiếp cận lượng khách hàng cần sử dụng dịch vụ gội đầu, ngoài ra còn rất nhiều loại hình nữa, chính vì vậy thay vì chúng ta quảng cáo trên google tìm kiếm, thì chúng ta có thể quảng cáo trên google maps, chi phí vừa rẻ lại vừa hiệu quả không kém.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button