Google maps thử nghiệm Merchant Center hiển thị ngay ngoài trang google tìm kiếm.

Google Merchant Center viết tắt là GMC, là một giao diện trực tuyến của Google, nơi các doanh nghiệp có thể quản lý giao diện của họ trên tất cả các sản phẩm thương mại điện tử của Google và thực hiện các thay đổi đối với danh sách trực tuyến của họ nếu cần.

Mục tiêu chính của Google Merchant Center là cho phép các doanh nghiệp tải lên và duy trì thông tin sản phẩm, bao gồm cả hình ảnh và giá cả, để hiển thị trong các tìm kiếm có liên quan trên Google Mua sắm, thêm dữ liệu sản phẩm của bạn vào GMC, bạn sẽ tiếp cận được những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm mà bạn có.

Nhưng giờ đây google đã thử nghiệm đưa trực tiếp Merchant Center ra ngoài phần google tìm kiếm nếu bạn tìm kiếm với từ khoá doanh nghiệp của tôi thì nó sẽ hiển thị như thế này.

Viêc này hoàn toàn mới, và chỉ được thử nghiệm cho một vài doanh nghiệp, tính năng hiển thị luôn Merchant Center ra ngoài khi tìm kiếm như vậy.

Có thể nói google đang nhằm thúc đẩy sự tiện dụng trong việc thúc đẩy sử dụng Merchant Center đối với người, nhằm tăng khả năng bán hàng cũng như tiếp cận sản phẩm cho doanh nghiệp.

Ngoài việc google maps hiểu doanh nghiệp qua những nội dung đánh giá khi bạn tăng review google với người dùng thật, thì viêc giới thiệu và thử nghiệm tính năng với sản phẩm cũng là một điều mà Google maps đang hướng tới doanh nghiệp.

Đừng quên theo dõi cũng như gặp vấn đề về google maps hãy liên hệ với chúng tôi, để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ nhé.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button