Google sử dụng những đánh giá cho doanh nghiệp trên google maps để đưa ra lưu ý cho người dùng.

Không giống như google tìm kiếm, google hiểu về các trang webs, hoàn toàn dựa vào nội dung mà website đem lại, google sẽ đọc các thông tin website để tổng hợp lại, thêm một số thông tin từ những website khác và nguồn dữ liệu khác nữa, google sẽ hiểu website của bạn đang nói gì, nhưng ở trên google maps lại khác, google chỉ dựa vào tiêu đề, danh mục và giới thiệu doanh nghiệp, google sẽ hiểu 1 phần của doanh nghiệp mà thôi, vì những cái đó doanh nghiệp rất dễ thao túng, đưa ra những thông tin không chuẩn, không trung thực, vậy làm thế nào để google hiểu kỹ hơn hơn về doanh nghiệp mà lại có thông tin chính xác, đó chỉnh là người dùng.

Google sử dụng những đánh giá cho doanh nghiệp trên google maps để đưa ra lưu ý cho người dùng.

Làm thế nào để google hiểu được các doanh nghiệp đang tồn tại trên google maps dựa vào người dùng, nó dựa vào đâu để có nguồn thông tin uy tín đó, đó chính là dựa vào đánh giá, khi chúng ta tăng review trên google maps, chính là chúng ta cung cấp nhiều số liệu hơn cho google, nếu mọi người không tin, mọi người thử tham khảo 1 hình ảnh thực tế dưới đây.

review khách sạn
review khách sạn

Chúng ta có thể thấy rằng, google đã sử dụng các đánh giá để đưa ra các gợi bảng tóm tắt và lưu ý khi ghé thăm khách sạn cho người dùng khi đến đây.

Ngoài ra google cũng sử dụng những biểu tượng ngỏn cái trỏ lên ở khách sạn nào đó, các bạn có thể thấy qua ví dụ dưới đây.

review khách sạn

Đới với ngôn ngữ tiếng việt sẽ được hiển thị như thế này.

review khách sạn

Địa điểm nổi bật với những gì, đó là ngôn ngữ tiếng việt.

Để có những thông tin này, google hoàn toàn sử dụng và tổng hợp những đánh giá của khách hàng, việc google đưa ra những nổi bật của một địa điểm nào đó, google hoàn toàn sử dụng các đánh giá 5 sao để tổng hợp lại những điểm nổi bật của điạ điểm đó.

review khách sạn

Người dùng google maps:

Chúng ta những người dùng sẽ được hưởng lợi gì từ những gợi ý người dùng, đó là việc chúng ta rút ngắn thời gian kiểm tra từng đánh giá một, nhờ google sử dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo, đưa ra cho chúng ta những điểm tốt và không tốt từ một địa điểm nào đó, mà nó tổng hợp và thống kê được từ những nhận xét của khách hàng về điểm điểm đó.

Chủ doanh nghiệp trên google maps:

Những chủ doanh nghiệp cũng sẽ có một điểm rất lợi đó là google sẽ giúp bạn quảng bá những điểm mạnh của doanh nghiệp, cũng như đưa ra những điểm không tốt của doanh nghiệp để cải thiện.

review spa

Doanh nghiệp sẽ được google quảng bá và thống kê một cách hoàn toàn miễn phí, những thông kê này khách hàng rất tin tưởng, hay nói đúng hơn là tin tưởng hơn nhiều vì đó là bên thứ 3 tức là google, nhờ đó uy tín của bạn chắc chắn tăng lên nhờ những thông tin này.

Giải pháp cho những doanh nghiệp.

Giải pháp nào cho doanh nghiệp, nếu có những điểm mạnh mà google không thống kê cho bạn, hoặc những điểm hạn chế mà bạn đã cải thiện rồi mà nó không tổng hợp và loại bỏ, đó chỉ là cách tăng review cho maps của mình, có rất nhiều cách tăng review, doanh nghiệp cũng có thể tự làm để tăng review bạn có thể tham khảo bài viết sau: 10 cách để tăng review, đánh giá địa điểm 5 sao trên google map của bạn mà mình đã chia sẻ giúp doanh nghiệp tăng review cho maps của mình, lưu ý hơn nữa là mình cũng đã chia sẻ bài viết về tăng review với loại hình nghỉ dưỡng như thế này qua bài viết : Tuyệt chiêu tăng review cho Resort, Hotel (Khách sạn), Nhà nghỉ, Homestay, Famstay trên Google. các bạn có thể tham khảo.

Còn nếu chờ quá lâu để có thể có được những lượng review mong muốn để google thống kê thì chỉ có thể nhờ hoặc mua từ những đơn vị có hệ thống cộng tác viên rất lớn, họ đánh giá cho doanh nghiệp bạn, còn mua review google thế nào cho uy tín thì các bạn cần có cái nhìn tổng quan, cũng đừng quá nặng về giá cả, các bạn sẽ tìm được những nơi chuyên nghiệp mà thôi.

Hy vọng bài viết này giúp cho các chủ doanh nghiệp đang có maps có thể có cái nhìn khía cạnh google đang đến cho bạn những gì tốt, để giúp quảng bá doanh nghiệp của mình.

1 thought on “Google sử dụng những đánh giá cho doanh nghiệp trên google maps để đưa ra lưu ý cho người dùng.”

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button