Google thêm phần các quy định về việc cung cấp thông tin sản phẩm trên google maps.

Google đã thêm một mục mới dành cho sản phẩm vào nguyên tắc của Trang doanh nghiệp trên Google. Phần này cho biết “Nếu điều hành một doanh nghiệp bán lẻ, bạn có thể hiển thị cho những người mua sắm gần đó những gì bạn bán bằng cách thêm các sản phẩm tại cửa hàng của bạn vào Hồ sơ doanh nghiệp của bạn miễn phí.

quy định sản phẩm trên google maps

Nhưng hiện tại thì tại việt nam thì chỉ có cách 1 mà thôi, Pointy chưa áp dụng cho thị trường Việt Nam, chình vì vậy các chính sách về cách 1 các bạn có thể tham khảo chi tiết tại đây.

https://support.google.com/business/answer/9124203

Cách 2 đó là thêm sản phẩm sử Pointy thì các bạn tham khảo tại đây.

https://support.google.com/business/answer/9934993

quy định sản phẩm trên google maps

Những trường hợp nào thì sản phẩm được phê duyệt và hiển thị trên google maps của các bạn, đó là câu hỏi mà rất nhiều người sẽ gặp khi cập nhập sản phẩm nhưng không được hiển thị trên google maps.

quy định sản phẩm trên google maps

Nếu các bạn đang rất quan tâm đến vấn đề này, các bạn có thể vào link bên dưới để hiểu các uy định mới nhất của google về việc duyệt các bài viết của các bạn

https://support.google.com/business/answer/10786874

Đặc biệt hơn nữa, với nhiều doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo về các sản phẩm được giới thiệu trên google maps thì những chinh sách nào, quy định nào được hiển thị hoặc được duyệt quảng cáo

quy định sản phẩm trên google maps

Nếu các bạn quan tâm đến chạy quảng cáo sản phẩm trên google maps, bạn có thể xem qua liên kết bên dưới đây.

https://support.google.com/merchants/answer/6149970

Đặc biệt hơn nữa các bạn cần phản quan tâm hơn về nguyên tắc trình bày doanh nghiệp, vì google đang có thay đổi lớn trong mấy ngày vừa qua, các bạn có thể thấy nó ảnh hưởng rất nhiều đến doanh nghiệp có maps ảo.

quy định sản phẩm trên google maps

Nếu các bạn đang có vấn để về trình bày doanh nghiệp các bạn có thể tham khoả từ google qua link bên dưới đây.

https://support.google.com/business/answer/3038177

Hiên tại google đang có nhiều thay đổi trong vài ngày gần đây, chúng tôi đội ngũ seo địa điểm đang tổng hợp để đưa ra hoặc thông tin về những thay đổi google đang làm đối với google maps.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button