Google cho biết họ đánh giá cao tất cả các đánh giá địa phương, cả tích cực và tiêu cực.

Google mới cập nhập trong phần tài liệu hỗ trợ doanh nghiệp về review, trong đó họ có cho biết họ đánh giá rất cao về việc doanh nghiệp nhận được đánh giá từ khách hàng, dù đánh giá tích cực hay tiêu cực về doanh nghiệp đó.

Google đã thêm một dấu đầu dòng vào tài liệu có nội dung “Giá trị tất cả các đánh giá: Đánh giá rất hữu ích cho khách hàng tiềm năng khi những đánh giá của họ là trung thực và khách quan. Khách hàng họ sẽ có thông tin một cách bao quát qua các đánh giá tích cực và tiêu cực đáng tin cậy hơn. Bạn nên luôn luôn trả lời đánh giá để cho khách hàng thấy rằng bạn quan tâm đến mọi trải nghiệm của khách hàng. Nếu đánh giá không tuân theo nguyên tắc đăng bài của chúng tôi,bạn có thể yêu cầu xóa nó”.

Đây là ảnh chụp màn hình:

Tác động xếp hạng? Điều này có thể sẽ không ảnh hưởng đến thứ hạng theo bất kỳ cách nào nhưng nó có thể là một dấu hiệu cho thấy nếu một doanh nghiệp có 99% tất cả các đánh giá tích cực, có thể – chỉ có thể – Google sẽ gắn cờ doanh nghiệp đó và dùng người kiểm tra thủ công các đánh giá của doanh nghiệp đó. Nó chỉ đơn giản là không phải là tự nhiên cho tất cả khách hàng chỉ để lại đánh giá tích cực trên một doanh nghiệp trực tuyến.

Tại sao chúng ta quan tâm. Nếu bạn quản lý các doanh nghiệp địa phương và một số khách hàng của bạn cảm thấy lo lắng về việc có đánh giá tiêu cực về danh sách doanh nghiệp của họ, thì hãy hiển thị cho họ bản cập nhật mới này vào tài liệu trợ giúp của Google. Có lẽ điều đó sẽ làm giảm bớt một số lo lắng xung quanh việc nhận được đánh giá tiêu cực?

Chỉ có những doanh nghiệp quá nhiều đánh giá tiêu cực mới cần đến dịch vụ đánh giá tăng review google maps, nó sẽ hỗ trợ cũng như giúp khách hàng có những hành động sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp nếu có nhiều đánh giá tốt mà thôi.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button