Google maps gợi ý các khu vực phù hợp với doanh nghiệp trong phần phục vụ tại đâu.

Với việc tạo doanh nghiệp và xác minh doanh nghiệp giờ cũng khó khăn hơn, cũng như google đòi hỏi nhiều yêu cầu hơn trong việc xác minh doanh nghiệp, chính vì vậy nhằm đưa ra một cách chính xác doanh nghiệp đó phụ vụ ở đâu thì google sẽ hỏi bạn phục vụ được tại đâu.

Với việc google cập nhập mới nhất, giờ thì các bạn sẽ không cần nhập khu vực phục vụ khách hàng nữa, mà google sẽ gợi ý cho bạn việc phục vụ tại khu vực nào.

khu vực phục vụ

Việc xuất hiện gợi ý này, hiện chỉ xuất hiện tại USA, các thị trường khác chưa thấy, hy vọng nó sẽ được áp dụng ra toàn thế giới để chúng ta tiện trong việc xác định khu vực phục vụ, cũng như giúp google hiểu được doanh nghiệp của mình, giúp bạn dễ lên top trong khu vực mà google đã gợi ý.

Việc gợi ý này dành cho doanh nghiệp mới thành lập, còn những doanh nghiệp thành lập cũ rồi, thì sẽ được google tự gán khu vực kinh doanh của doanh nghiệp vào, bạn chỉ cần bấm xác nhận là xong, tuy nhiên như mình nói, tất cả cái này đang được thử nghiệm trên một số quốc gia.

Chúng tôi thấy rằng cái này rất tiện cho các khách hàng, họ sẽ không phải chỉnh mất thời gian, hơn nữa cũng giúp google có thể có những thông tin chính xác hơn, ngoài ra các bạn muốn tinh chỉnh những khu vực kinh doanh khác, thì các bạn vẫn có thể tinh chỉnh được.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button