Google thử nghiệm cung cấp thông tin số lượng khách hàng đã tương tác ngay trên phần quản lý.

Có thể nói, vào cuối năm, google liên tục tung ra các thử nghiệm mới, nhằm cung cấp thông tin hữu ích nhất cho doanh nghiệp cũng như người dùng, như mình đã nói, hiện tại google maps đang rất được google đầu tư vào để nhằm đem lại lại nhuận cho họ, chính vì vậy mà google luôn luôn cung cấp các thử nghiệm, hôm nay mình thấy một người bạn đã cho biết là Google maps thử nghiệm hiển thị thông tin số người tương tác ngay trên phần quản lý doanh nghiệp.

Số lượng tương tác

Thông báo số người tương tác thường các bạn phải vào phần thông tin doanh nghiệp, thì bạn sẽ thấy nếu như trước đây.

Số lượng tương tác

Hoặc các bạn sẽ nhận được báo cáo qua email với thông tin được google tổng hợp hàng tháng rồi gửi lại cho người quản trị biết, giờ thì có lẽ google muốn người chủ doanh nghiệp biết thông tin càng nhanh càng tốt để có thể kip thời điều chỉnh, giúp maps tăng lượng tương tác hơn.

Đây mới chỉ là thử nghiệm, hy vọng trong thời gian tới, google sẽ áp dụng hay loại bỏ chúng, những thử nghiệm này google thường không thông báo, chỉ có những nhóm hay theo dõi về thay đổi google maps mới có những phát hiện như vậy, hy vọng các bạn hãy theo dõi website của bên mình để cập nhập những thông tin mới nhất về google maps.

1 thought on “Google thử nghiệm cung cấp thông tin số lượng khách hàng đã tương tác ngay trên phần quản lý.”

  1. Hi Google Maps .
    Một số đề xuất sơ lược .
    Phạm vi khu vực chúng ta chọn để ra chiến lược . Bắt đầu theo Google Maps chọn có tầm cỡ theo từng Quốc Gia hay là đồng chung 1 mẫu cho toàn cầu . Và nếu 1 mẫu chung thì khối Asian và các khối khác mỗi nơi khác nhau . Vậy Maps nên chọn hoàn thành theo từng Quốc gia . Rồi xong 1 Khu vực hãy đi tiếp qua Khu vực khác . Google Maps em nên liên hệ thế nào để trả lại Chị Cửa hàng Quảng Cáo . Làm được gì chị cứ làm . Trong giai đoạn chị đóng vai khổ một tí . Để vượt qua . Em thấy bên Zalo có Ads nhưng em không dám chat chuyện của Google với kinh doanh vì dính PC Windows . Chị nói Google giúp em là có 2 phần của Việt Nam . Một là Zalo + Demo mới . Hai là 1 dự án cộng đồng cùng Google . Nên là nếu Google thực hiện cho cơ quan Nhà Nước thì hãy tính Zalo. Còn business không thì hãy để Nhà Nước có chỉ đạo riêng . Vì em nghe nói là Nhà Nước đã thanh toán rồi . Các hợp đồng kể 2023 . Chị cần bổ sung thêm một số điều khoản , điều kiện hoặc tiêu chí của hướng đi mà chị muốn khách hàng mình tới . Không nhất thiết là dữ liệu Quảng Cáo nữa đâu chị . Mà vừa và nhỏ . Chị nên chọn. Em hỗ nếu chị kết nối bộ phận kỹ thuật . Thêm tính năng , hoặc gia giảm các chi tiết . Cũng như số lượng ứng dụng đại diện mà chị đang nắm . Nhưng cửa hàng Quảng Cáo. C

    Chị nếu muốn quy mô . Thì chị nên mở lời với Google . Có thể là hợp tác nhưng phần Thế và nhiều phần khác bổ sung cho chị . Còn nhiều hơn . Em hy vọng Google Maps sẽ nhanh tiến độ ở phần hiển thị cửa hàng Quảng Cáo. Với cái khách sạn & du lịch .em nghĩ chị good lắm .

    Reply

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button