Restaurant (nhà hàng) sẽ hiển thị rate(trung bình) và số lượng review ngay trên google maps

Vừa rồi mình thấy google maps, đang thử nghiệm tính năng hiển thị số trung bình (rate) review và số lượng đánh giá nhà hàng trên google map, thay vì trước đây chỉ hiển thi khi chúng ta chỉ vào nhà hàng đó.

Có lẽ tính năng này, đang được áp dụng tại một số quốc gia và chưa được sử dụng rộng rãi, hiện tại thì chúng ta chưa tìm thấy trên USA, nhưng ở một số nước khác thì có trong đó có Việt Nam.

Và một số nước khác trên thế giới
Nhưng hiện tại tại Mỹ thì chưa thấy, có lẽ nó sẽ hiện thị sau một thời gian nữa.

Restaurant (nhà hàng) sẽ hiển thị rate(trung bình) và số lượng review ngay trên google maps

Rate google map

Nhưng tại Việt Nam thì cũng đã có rồi, mình đã thấy nó hiển thị số điểm trung bình cùng với số lượng đã review trên nhà hàng đó.

Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy số điểm trung bình và số lượng đã đánh giá, giúp những người trước khi ăn có cái nhìn khách quan hơn, và lựa trọn những nhà hàng nào.

Tác dụng của hiển thị rate và số lượng review trên google maps

Nếu hiển thị số điểm đánh giá google map trung bình và số lượng review, thì đó là một điểm cải tiến trong việc hiển thị google maps, nhưng nó cũng là một cách tăng doanh thu vô hình đối với những doanh nghiệp có điểm rate cao và cực kỳ bất lợi cho những nhà hàng có những điểm trung bình thấp, nhưng lại có rất nhiều số lượng review, thì có lẽ nhà hàng đó quá tệ, hoặc có số điểm trung bình cao nhưng lại cực ít review thì cũng cần xem lại.

Khi khách hàng trước khi đi ăn nhà hàng ở khu vực nào đó, sẽ chọn những nhà hàng có rate cao, số lượng đánh giá nhiều, chính vì vậy các bạn hãy tích cực kêu gọi khách hàng đánh giá cho nhà hàng mình, còn không bạn có thể tham khảo 10 cách tăng review cho nhà hàng của bạn qua bài viết sau: https://seodiadiem.com/thu-thuat/10-cach-de-tang-review-danh-gia-dia-diem-tren-google-map-cua-ban.html

Nếu các bạn gặp vấn đề về tăng review các bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh giá (review) google map, sẽ giúp bạn tăng rate nhà hàng của bạn trên google map, một cách chuyên nghiệp và bền vững, từ hệ thống cộng tác viên người thật của chúng tôi.

Đừng quên liên hệ số hotline hoặc add zalo : +84812340123, WhatsApp: +84812340123, Telegram:+84812340123, mình hỗ trợ làm miễn phí cho các bạn.

1 thought on “Restaurant (nhà hàng) sẽ hiển thị rate(trung bình) và số lượng review ngay trên google maps”

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button