Hình ảnh video thu nhỏ tự động phát trên google doanh nghiệp, giúp tăng chuyển đổi.

Nếu như trước đây, khi bạn tìm doanh nghiệp nào đó, hoặc lĩnh vực nào đó nó sẽ chỉ hiển thị các hình ảnh về doanh nghiệp đó thôi, giờ thì nó hiển thị luôn cả video cho các bạn, đặc biệt hơn nữa, video này lại tự động phát, làm tăng chuyển đổi, nhờ chuyển động của video cũng như thu hút hơn so với doanh nghiệp khác cùng ngành nghề và lĩnh vực hiển thị bên cạnh.

Google doanh nghiệp

Nếu trong nhiều danh sách đó, bạn quyết định vào maps nào nếu tất cả các doanh nghiệp đều là ảnh tĩnh, mình nghĩ 90% người dùng sẽ chọn doanh nghiệp của nhiều đánh giá hơn, chính vì điều đó mà tăng đánh giá google maps là một điều khá quan trọng đối với doanh nghiệp.

Với hình ảnh tĩnh như vậy thì không thật sự ấn tượng và tạo sự khác biệt, có lẽ đó là điều mà google cải tiến nhắm đến nhiều video hơn trên google maps, bằng cách hiển thị video nhưng lại là video động để thấy rằng hình ảnh đó là video chứ không phải là ảnh tĩnh, mời các bạn xem video dưới đây sẽ thấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm danh sách rất nhiều địa điểm doanh nghiệp, tự dưng bạn thấy một video chắc chắn nó sẽ thu hút hơn hẳn các doanh nghiệp trong danh sách, hơn nữa nó cũng đem lại nhiều thông tin hơn, khi bạn cung cấp 1 video sẽ đấy đủ hơn rất nhiều so với hình ảnh, theo mình nghĩ, google cũng muốn tăng số lượng video trên doanh nghiệp, thì google mới cải thiện đưa ra đề xuất theo hướng này. Hình ảnh video thu nhỏ tự động phát trên google doanh nghiệp, giúp tăng chuyển đổi, đó là sự mới lạ, mà các doanh nghiệp nên áp dụng ngay trong thời gian đầu này.

Chúng ta hãy chờ xem, còn giờ thì các bạn muốn doanh nghiệp mình thu hút hơn chắc chắn cần tải nhiều video lên rồi, để có thể thu hút người dùng vào địa điểm doanh nghiệp mình hơn.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button