Google Doodle tôn vinh phở Việt Nam tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngày hôm nay ngày 12/12 là ngày google tôn vinh phở Việt Nam tại nhiều quốc gia trên thế giới, một điều mà giúp cho Việt Nam và đặc biệt thị trường ẩm thực Việt Nam có hưởng lợi rất nhiều từ việc google quảng bá và tôn vinh ngày phở của Việt Nam.

Phở, món ăn nổi tiếng của Việt Nam trên bản đồ ẩm thực thế giới, được quảng bá trên trang chủ Google tại Việt Nam và khắp thế giới. Đây là một sự tôn vinh ẩm thực Việt Nam, với một món ăn đã được nhiều thực khách đánh giá cao.

Cũng theo chia sẻ từ Google, hình ảnh tượng trưng của món phở chúng ta nhìn thấy trên trang chủ ngày hôm nay do nghệ sĩ khách mời Lucia Phạm, sống tại Hà Nội, minh họa. Trước đó Google cũng đã tôn vinh ẩm thực Việt bằng Doodle bánh mì vào năm 2020 .

Việc google để ngay trang chủ điều đó giúp chúng ta thấy việc quan trọng việc google ưu ái ngành ẩm thực Việt Nam. cũng như nhiều website khác làm những việc để quảng bá Việt Nam ra ngoài thế giới, đó là một điều mà tất cả những người có dòng máu người Việt hãy làm, cũng như website khám phá địa điểm, nơi cung cấp các địa điểm giúp những người trong và ngoài nước biết được.

Mời các bạn xem video để thấy trang chủ google tôn vinh phở Việt Nam

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button