Ứng dụng google maps đạt cột mốc 10 tỷ lượt tải xuống.

Nếu chúng ta được hỏi ứng dụng nào mà máy nào cũng cài đặt có lẽ là google maps, một ứng dụng mà nhu cầu cần thiết và di chuyển luôn luôn cần dùng đến. Chính vì vậy việc người dùng quan tâm và làm seo địa điểm cũng tăng lên rất nhiều, đặc biệt nhiều người dùng google maps để xem đánh giá của các địa điểm như thế nào, nếu bạn quan tâm những đánh giá ảnh hưởng thế nào đến hành vi người dùng, thì bận nên sử dụng dịch vụ tăng review google maps để thấy được hiệu quả mà từ những đánh giá đó mạng lại

Ứng dụng google maps đạt cột mốc 10 tỷ lượt tải xuống.

Google maps đứng thứ 3 sau Youtube và Google Play Services đạt cột mốc 10 tỷ lươt tải xuống, chúng ta có thể thấy rằng tầm quan trọng của google maps như thế nào, nếu các bạn chưa quan tâm đến vấn đề này có lẽ bạn đã chậm chân trên còn đường hướng tới tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ google maps.

Thoạt nghe có vẻ rất khó hiểu vì số lượt tải xuống của Google Maps vượt quá số người trên trái đất. Thống kê của Google vào tháng 5-2021 cho thấy hiện có hơn 3 tỉ người dùng Android đang hoạt động, nhưng mỗi năm có hàng trăm triệu người nâng cấp điện thoại, đây là lý do 1 người có thể tải hàng vài chục lần, chính vì điều đó mà chúng tôi cũng cung cấp dịch tăng review và download cho các ứng dụng điện thoại. 

Theo dữ liệu tháng 2 năm 2021 của Gartner, chỉ riêng năm 2020 đã có 1,34 tỉ smartphone được bán ra, giảm 12,5% so với 1,54 tỉ điện thoại vào năm 2019. Điều này cũng không có gì khó hiểu vì đại dịch đã làm ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu, bao gồm cả doanh số và số lượng smartphone bán ra. 

Apple đã bán được gần 200 triệu iPhone vào năm 2020 và hơn 193 triệu iPhone vào năm 2021, số còn lại đa phần đều sử dụng Android. Điều đó có nghĩa là có tới 2,5 tỉ thiết bị cầm tay Android đã được bán vào năm 2019 và 2020, theo dữ liệu của Gartner.

Viêc ai cũng sử dụng google maps trong việc di chuyển đó là điều mà cho thấy sự cần thiết của google đối với người dùng, nhưng đối với các doanh nghiệp, còn rất nhiều người chưa quan tâm, chính là điều đó giúp cho những người đi trước 1 bước dành lợi thế trong cuộc marketing tổng thể cũng như lượng khách hàng khủng lồ đang dùng google maps, một cách nắm bắt một cách nhanh nhất, nếu bạn biết đến nó.

Nếu bạn là một người dùng đến nhưng nơi xa lạ thì các bạn luôn luôn sử dụng google map để xác định các quán nào nổi tiểng, các địa điểm mà chúng ta cần khám phá địa điểm, đó là điều mà chúng tôi luôn luôn khuyên các bạn nên sử dụng google maps như một công cụ tiếp cận khách hàng tốt nhất, chi phí rẻ nhất mà lại hiệu quả nhất.

Nếu các bạn có bất kỳ lý do còn đang suy nghĩ hay liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn về lĩnh vực google maps các bạn nhé.

Leave a Comment

Contact Me on Zalo
Call Now Button